In: Tin Tức Bảo Lộc Capital0

Mãi lực dự án tăng nhờ không gian sống và vị trí

TTO – Tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Gia Phát vừa cho hay, dự án khu dân cư Bảo Lộc Capital đã bán hết 140 lô đất trong giai đoạn 1.

Đơn vị này cho biết thêm, hơn 80% lô đất giai đoạn 2 cũng đã được đăng ký giữ chỗ.

Không gian sống xanh, vị trí gần đường, sông, chợ

Đại diện Gia Phát cho hay, khách hàng chọn dự án một phần vì mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, toàn bộ diện tích còn lại dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng bao gồm nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai.

Cảnh quan bên trong dự án với hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh hòa vào cây lá, hoa cỏ tạo thành các tiểu cảnh độc đáo, cuốn hút. Việc đầu tư nghiêm túc này sẽ đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

​Mãi lực dự án tăng nhờ không gian sống và vị trí
Không gian sống xanh mát nhờ thủy khí từ Hồ Sao Băng

Với sự hòa hợp phong thủy với thế đất “Tọa sơn hướng thủy”, Bảo Lộc Capital không những thu hút tài lộc, nhân kiệt mà còn mang đến luồn cát khí trong lành, giúp cư dân luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống.

“Cùng với đó là vị thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đang được xem là những ưu thế của Bảo Lộc Capital so với các dự án trong khu vực tại thời điểm hiện nay”, đại diện đơn vị lý giải.

​Mãi lực dự án tăng nhờ không gian sống và vị trí
Khách hàng được tư vấn về dự án Bảo Lộc Capital

Bảo Lộc Capital do Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Gia Phát phát triển là dự án khu dân cư đồng bộ, hiện đại đầu tiên nằm ngay cửa ngõ mới của thành phố Bảo Lộc. Dự án tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú (QL20), đường tránh QL20.

Từ đây, Bảo Lộc Capital cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5km, bến xe Đức Long chỉ 200m, đi chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút.

“Hạ tầng kỹ thuật của Bảo Lộc Capital như hệ thống cáp quang, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước…, được đầu tư đi ngầm một cách kiên cố, an toàn, tạo sự an tâm cho cư dân”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Mua ở, kinh doanh hoặc cho thuê

Do nhu cầu ngắn hạn như cho thuê chỗ lưu trú từ vài ngày đến vài tuần để du lịch đến việc đáp ứng nhu cầu phát triển đa dạng ngành du lịch, các nhà đầu tư nhận định dự án Bảo Lộc Capital sẽ nhanh chóng tìm được khách hàng để mua ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

Dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và Quyết định của UBND TP.Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500. Hơn thế nữa, dự án có mức giá “rất hời” tại thời điểm này chỉ từ 4,8 triệu/m2 đến 5 triệu/m2 sẽ là cơ hội đầu tư tốt để đón nhiều giá trị gia tăng, đặc biệt sau khi đường tránh Quốc lộ 20 hoàn thành.

“Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Thông tin dự án có thể liên hệ theo hotline: 0971 72 73 74 hoặc website https://baoloccapital.vn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *